วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผบ.ศร. เป็นประธานในพิธีบวงสรวงวางพวงมาลัยถวายราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์ 7 พระองค์ ที่อุทยานราชภักดิ์


วันที่ 7 ก.ค.62 พลตรี ประสาร รวยดี ผู้บัญชาการศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงวางพวงมาลัยถวายราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์ 7 พระองค์ ที่อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน โดยมีนาย อำนาจ ใจสมุทร นิมิตรถวิล ปลัดอาวุโส อำเภอหัวหิน นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ พร้อมคณะกรรมการ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมในพิธี ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลในการจัดการแข่งขันปั่นจักรยาน ‘Hua Hin Cycling 2019 ปั่นเที่ยวหัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ’ ในวันที่ 21 ก.ค.นี้



นางวาสนากล่าวว่าสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำร่วมกับหน่วยงานต่างๆจัดการแข่งขันปั่นจักรยาน ‘huahin cycling 2019’ ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว อ.หัวหิน ให้เป็นที่รู้จักดี โดยมีจุดสตาร์ทจากอุทยานราชภักดิ์ ผ่านเส้นทางธรรมชาติ รวมระยะทาง 45 กม. ซึ่งมีนักปั่นจักรยานจากหลายพื้นที่นับพันคนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จึงได้จัดพิธีบวงสรวงขึ้นเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คณะกรรมการจัดงานและผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่าน.



ภาพข่าว:https://www.banmuang.co.th/news

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น