วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เล็กๆ แต่แปลกใหม่ งานวิ่งล่อง ท่องค่าย Armyland Run 4 Series ที่ มทบ.24 เต็มอิ่มกับความสนุก วาไรตี้ ในแบบทหาร ที่นักวิ่งได้ใกล้ชิดกับ “หมอภาคย์” และน้องบลู พงศ์ทิวัตถ์ จากละครเรื่องกรงกรรม แบบเอ็กซ์คลูซีฟ”


วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 04.30 น. พลตรี ชาญชัย เอมอ่อน รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน วิ่งล่อง ท่องค่าย “ArmyLand Evening Run 4 Series” เพื่อร่วมส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร ภายใต้แบรนด์ “ARMYLAND” ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น โดยมี พลตรี วินัย เจริญศิลป์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ร่วมในพิธีเปิดงาน




สำหรับการวิ่งในครั้งนี้มี 3 ระยะ คือ 6 ก.ม., 10.5 ก.ม. และ 21 ก.ม. ใช้พื้นที่ภายในค่ายประจักษ์ศิลปาคม กรมทหารราบที่ 13 และกองบิน 23 แบบ 100% มีนักวิ่งหัวใจบุญเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,500 คน ซึ่งมี พันโท ภาคย์ โลหารชุน หรือ หมอภาคย์ ร่วมกิจกรรมวิ่ง และมีน้องบลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ จากละครเรื่องกรงกรรม ร่วมสร้างสีสัน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และสนุกสนาน ที่มีการยิงปืน กระโดดหอสูง ขี่ม้า และการจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์อีกมากมาย รายได้จากงานจัดการในครั้งนี้ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม







ภาพข่าว : เพจมณฑลทหารบกที่ 24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น