วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ มอบเงินช่วยเหลือและให้กำลังใจครอบครัว พลฯ พลนิกร ยศมาร


วันที่ 17 เม.ย. 62 เวลา 16.00 น. พล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ พลฯ พลนิกร ยศมาร ณ เมรุวัดป่าบึงแก้ว ต.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย และเป็นผู้แทน พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. มอบเงินช่วยเหลือ 200,000 บาท และให้กำลังใจครอบครัว กองทัพบกขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพลทหารพลนิกรและพร้อมให้การดูแลในทุกด้านอย่างเต็มที่และเหมาะสมที่สุด
เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน.."ครอบครัวกองทัพบก"




พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่พลทหาร พลนิกร ยศมาร สังกัดกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย


ที่ศูนย์การค้าเอเชียพีค ตลาดไนท์พลาซ่า ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นการสูญเสียบุคลากรของกองทัพบกที่ได้ทุ่มเท ปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายด้วยความตั้งใจ มีจิตใจมุ่งมั่นที่จะทำให้สังคมเกิดความสงบเรียบร้อย กองทัพบกขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพลทหารพลนิกรและพร้อมให้การดูแลในทุกด้านอย่างเต็มที่และเหมาะสมที่สุด โดยเฉพาะการจัดพิธีศพอย่างสมเกียรติ






พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีการดูแลด้านสิทธิกำลังพล และมอบเงินช่วยเหลือตามสิทธิของทางราชการ พร้อมกันนี้กองทัพบกได้ปูนบำเหน็จพิเศษ 5 ชั้น และเลื่อนยศเป็นสิบเอก อย่างไรก็ตามกองทัพจะให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการประสานงานเรื่องการดำเนินคดีให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น