วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผบ.มทบ.41 มอบอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัวเรือนให้กับผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันนี้ (21 ก.พ.61) เวลา 0930 ณ หมู่ที่ 1 ตำบลดอนตรอ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช พลตรี อาคม พงศ์พรหม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านให้กับผู้ประสบวาตภัยที่ได้รับผลกระทบต้นไม้ล้มทับทั้งหลัง และเสียหายบางส่วน จำนวน 3 หลัง เมื่อเดือน ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 ได้สั่งการให้ ร้อยมณฑลทาหรบกที่ 41 จัดชุดบรรเทาสาธารณะภัยร่วมกับจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการช่วยเหลือสร้างบ้าน และซ่อมแซมบ้าน ทั้ง 3 หลัง เป็นที่เรียบร้อย เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 คือ
✨เสียหายทั้งหลัง คือ บ้านของ นางสมจิตร สุวรรณแก้ว  บ้านเลขที่ 409 หมู่ที่ 1 ตำบลดอนตรอ
✨และเสียหายบางส่วน จำนวน 2 หลังคือ
✮บ้านของ นางละเมียด สุวรรณแก้ว บ้านเลขที่ 332 หมู่ที่ 1 ตำบลดอนตรอ และ
✮บ้านของนางดำ จันทร์ขาว บ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 1 ตำบทดอนตรอ
อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช


ผู้ร่วมในพิธี กำลังพล นายทหาร นายสิบ ของมณฑลทหารบกที่ 41  ผู้แทนหัวหน้าส่วนราชที่เกี่ยวข้อง , ผู้กำกับการสถานีตำรวจเฉลิมพระเกียรติ, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนตรอ , ประธานชมรมแม่บ้านทหารบกสาขามณฑลทหารบกที่ 41 และ ผู้แทนของธนาคารไทยพาณิชย์ในนามมูลนิธิสยามกรรมาจล จำกัด มหาชน ร่วมพิธี โดยมี นายภูดิส ธะนะวรรณโน นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ

อุปกณ์เครื่องใช้ในภายในบ้านที่มอบให้กับ ผู้ประสบวาตาภัย อาทิ ชุดเตาแก๊ส จำนวน 3 ชุด ,ชุดเครื่องนอน จำนวน 3 ชุด ของใช้ในครัวเรือน จำนวน 3 ชุด พัดลม จำนวน 3 ตัว ข้าวสาร 3 กระสอบ, ถุงยังชีพ จำนวน 3 ชุด, ตู้เย็น จำนนวน 3 หลัง , และรถจักยาน จำนวน 3 คัน เพื่อที่จะได้นำไปใช้ประโยชน์ในบ้านเรือนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น