วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผบ.มทบ.28 กับโครงการ“ประชารัฐร่วมใจ ประชาชนมีความสุข”และ ขับเคลื่อนโครงการไทยนิยม ยั่งยืน

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 พลตรีชาญชัย เอมอ่อน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28/ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดเลย พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่สังเกตุการณ์การขับเคลื่อนโครงการไทยนิยม ยั่งยืนที่ บ้านหัวฝาย ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย จ.เลย โดยมีนายบรรพต ยาฟอง นายอำเภอเมืองเลย และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ ในครั้งนี้ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 ได้แนะนำกำกับดูแล ชี้แนะในแนวทาง การอบรม กับหัวหน้าชุดวิทยาการครูโครงการไทยนิยม ยั่งยืน และร่วมพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว


“ประชารัฐร่วมใจ ประชาชนมีความสุข” มณฑลทหารบกที่ 28 จับมือร่วมกับ สโมสรไลออนส์เมืองเลย มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหว – สายตา

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561ที่ มณฑลทหารบกที่ 28 ค่ายศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย ได้มีการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหวให้กับประชาชนผู้ประสบปัญหาดังกล่าว ซึ่งในการนี้ มณฑลทหารบกที่ 28 ร่วมกับ สโมสรไลออนส์เมืองเลย โดย พลตรีชาญชัย เอมอ่อน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 พร้อมด้วย หัวหน้าศาลจังหวัดเลย, คุณเทพวรรณ ม้าประเสริฐ ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 อี และคณะ ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหวให้กับประชาชน จำนวน 5 คน


ต่อจากนั้น พลตรีชาญชัย เอมอ่อน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 พร้อมด้วย หัวหน้าศาลจังหวัดเลย, คุณเทพวรรณ ม้าประเสริฐ ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 อี และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ ณ บ้านหัวฝาย ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย จ.เลย เพื่อมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ( แว่นสายตา ) พร้อมทั้งแจกอาหารกลางวัน ให้กับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว ในครั้งนี้ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 ได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก ซึ่งลงพื้นที่ให้บริการพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น