วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผบ.นทพ. ประชุม ผบ.หน่วย นทพ.ทั่วประเทศ สนองนโยบาย "ไทยนิยม ยั่งยืน" โครงการประชารัฐ

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.61 พล.อ.ธงชัย สาระสุข ผบ.นทพ. เป็นประธานการประชุม ผบ.หน่วยทั่วประเทศและฝ่ายอำนวยการ ของ นทพ. และได้สั่งการให้ ปฏิบัติตามคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 21/2561 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ ตามโครงการ "ไทยนิยม ยั่งยืน"


โดยให้ดำเนินการตามแนวทางโครงการประชารัฐ พร้อมบูรณาการความร่วมมือและการสนับสนุนของคณะกรรมการฯ ในทุกระดับ เพื่อให้บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมและครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และในการนี้ได้นำผลจากการลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU) ตามโครงการประชารัฐ ของ นทพ. กับ เครือข่ายพันธมิตร มาขยายผล


ทั้งนี้ พล.ต.ธวัชชัย ชวนสมบูรณ์ ผอ.สนภ.5 ได้นำหน่วย สนภ.5 นทพ.จัดนิทรรศการ แสดงผลงานที่เป็นรูปธรรมแล้ว เช่น โครงการปลูกป่าประชารัฐโครงการประชารัฐร่วมใจกำจัดผักตบชวาแปรรูปเป็นสินค้า โครงการข้าวประชารัฐ โครงการตลาดประชารัฐในสถานีบริการน้ำมัน บ.ปตท.จำกัด (มหาชน) และจัดแสดงสินค้า OTOP ของจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รอง ผวจ.นครราชสีมา ผู้แทนพัฒนาการ จังหวัดนครราชสีมา นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง ผู้แทน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)  ผู้นำส่วนท้องถิ่นและส่วนราชการ ในจังหวัด เข้าร่วมจัดและร่วมชมนิทรรศการ ในครั้งนี้.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น