วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จับกุมมิจฉาชีพอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. และกรรโชกทรัพย์ชาวบ้านนครนายก

จากเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.61 เวลา 10.00 น. พ.อ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก และ ชุดรวบรวมตรวจสอบข่าวสาร (ชรต.)กอ.รมน.นครนายก ได้ร่วมกับ ผบก.ตร.ภ.จังหวัดนครนายก โดย สภอ.องครักษ์ได้ร่วมกันจับกุม กลุ่มผู้มีอิทธิพลจำนวน 5 คน ณ ต.โพธิ์แทน อ.องครักษ์ จ.นครนายก

ซึ่งกลุ่มคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. และจะติดเครื่องหมายที่มีสัญลักษณ์ กอ.รมน.ทุกครั้งที่ออกทำงาน โดยมีพฤติกรรมขู่กรรโชกทรัพย์ กับประชาชนในนครนายก ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือน พ.ย.60 ได้ขู่กรรโชกทรัพย์ที่ อ.บ้านนา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลเพื่อติดตามจับกุมพวกที่เหลือต่อไป


พล.ต. พีรวัชฌ์ แสงทอง โฆษก กอ.รมน.ได้ยืนยันว่า กอ.รมน.ไม่มีการออกบัตรประจำตัวข้าราชการ กอ.รมน. ให้กับผู้ใดทั้งสิ้น ซึ่งหากผู้ใดพบเห็นบุคคล ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ กอ.รมน. หรือพบว่ามีพฤติกรรมในทางที่ฉ้อฉล ข่มเหง การกระทำที่ผิดกฎหมาย ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมได้ทันที และสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ โทรศัพท์หมายเลขด่วน 1374

 การปฏิบัติงานของ กอ.รมน. ในทุกกรณีนั้น จะดำรงการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วน โดยยึดถือประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และสรรสร้างสังคมให้มีความเข้มแข็ง มีความสงบ มีสันติสุขอย่างยั่งยืน

บัตรปลอม กอ.รมน. ยืนยัน ไม่มีการออกบัตร แบบนี้ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น