วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สโมสรฟุตบอล Army United เปิดตัวฤดูกาล 2019 ยิ่งใหญ่อลังการ ตั้งเป้าเลื่อนชั้นไทยลีกฤดูกาลหน้า


วันที่ 1 ก.พ. 62 ณ กองบัญชาการกองทัพบก สโมสรฟุตบอล ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยลีก 2 ได้มีการจัดงานเปิดตัวสโมสร พร้อมชุดการแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์คุณภาพกีล่า (KELA) อย่างเป็นทางการ เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 โดยมี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ประกอบด้วย พลเอก พัฑฒะนะ พุธานานนท์ ผู้บริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คุณสัณฑศักดิ์ รัศมีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) คุณไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คุณคำจันทร์ ซาวคำเขตต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทกีล่า สปอร์ต จำกัด รวมทั้งบรรดาผู้บริหารสโมสร สื่อมวลชนแฟนบอลร่วมอย่างเนืองแน่น



โดยบรรยากาศการเปิดตัวเป็นไปอย่างอลังการ สวยงาม และเร้าใจ ซึ่งเป็นการจำลองบรรยากาศของสนามแข่งขัน เอามาไว้ในงานแถลงข่าว ที่มีแฟนบอลกองเชียร์ร่วมสร้างสีสันร้องเพลงเชียร์ให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในการเปิดตัวชุดแข่งขันภายใต้แบรนด์กีล่า ที่ใช้ผู้เล่นเป็นนายแบบ ชุดเหย้าสีเขียว ประตูสีน้ำเงิน ชุดเยือนสีขาว ประตูสีน้ำตาล และชุดที่สาม สีฟ้า ประตูสีเขียว




พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. และ ประธานสโมสรฟุตบอล Army United มี พลโทเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ รองเสนาธิการทหารบกในฐานะ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล Army United พร้อม รอง ผบ.ทบ., เสธ.ทบ.,ผช ผบ.ทบ.และ โค้ชใหม่ ชาวอาเจนติน่า “แดเนี่ยล บรังโก้” ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานใหม่ ที่ บก.ทบ. โดยแสดงความมั่นใจว่าทีมฟุตบอล Army United จะกลับมา แข็งแกร่ง และ ขึ้นชั้นTop Five ให้ได้ โดยจะเริ่มแข่ง ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ในวันที่ 9 กพ.62 นี้ ให้กลับมาสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่เช่นในอดีต เป็นสุภาพบุรุษ เคารพการตัดสินของคณะกรรมการ และแสดงออกความเป็น “สุภาพบุรุษวงจักร”  เราจะกลับมา แข็งแกร่ง อีกครั้ง "Army Strong, Army Come Back"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น